Powered By PinoyXpert | Customized By: PH News Update

Best Tagalog Jokes of July-August 2013

Monday, July 22, 20130 comments

Couple Talk;

Wife: Hon...Paki fix naman ilaw natin sa labas.
Husband: Hellooo...Electrician ba ako???
Wife: Eh di paki gawa na lang hagdan natin.
Husband: Hellooo...Karpintero ba ako???

Umalis si Husband...Pagbalik gawa na lahat ng sira sa bahay.
Tinanong nya si Wife kung sino gumawa ng trabaho.

Wife: Kasi kanina...A man saw men crying...
sabi ko dami sira dito sa bahay, so he offered to help in
exchange of either sex or bake ako ng cake.
Husband: So...pinag bake mo siya ng cake???
Wife: Helloooo...Baker ba ako??

(Honeymoon…)

GROOM : Kaya mo ito, dadahan-dahanin ko.

BRIDE : Kinakabahan ako. Baka di ko makaya.. Parang natatakot ako.

GROOM : Kaya mo ito. Di ba dati may alaga kang sawa at mga ahas?

BRIDE : Oo nga, mga exotic animals yon, pero. . .

GROOM : Anong pero, huwag kang matakot.

BRIDE : Pero, . . .pero takot talaga ako sa bulate eh!


Green Jokes:

Mahirap buhay ng babae...
Umaga- Laba damit.
Tanghali-Sampay damit
Hapon-Tiklop damit
Hating gabi- hubad damit
Madaling araw-hanap damit


Jokes Ba To?

BARBERO: Siguro walang diyos.
BATA: Bakit naman po?
BARBERO: Edi sana, walang naghihirap at nagdurusa?

pagtingin ng bata sa bintana may nakita siyang pulubing may madumi at mahabang buhok.

BATA: Siguro walang barbero.
BARBERO: Bulag ka ba? barbero kaya ako!
BATA: Kung meron, edi sana walang pulubing marumi at mahabang buhok?
BARBERO: Eh hindi naman sila lumalapit sakin eh!
BATA: Kung lahat po tayo marunong lumapit sa diyos edi sana walang naghihirap at nagdurusa.


Excited:

Kinder: Maam! Pag pinaghalo po ba ang surf at Tide, bubula?
Teacher: Oo, naman parehas na pang laba yun eh.

Kinder: Ok po!
(Bumulong sa classmate)
Kinder: Tanga ni mam noh? Wala pa ngang tubig eh. Excited? Sayang tuition natin dito.

Kiss Nga:

BOYFRIEND: (nagmamaneho) Babe, pa-kiss naman, o!
GIRLFRIEND: Ano ka ba?! Nagda-drive ka! Gusto mo bang mabangga tayo? Ako na lang ang ki-kiss sa ‘yo.
BOYFRIEND: Sige, babe…
GIRLFRIEND: Okey… pikit ka muna!!!


(Sa kasalan . . .)

PARI’ : Sana ang donation mo ay katumbas ng kagandahan at kaseksihan ng pakakasalan mo!

GROOM : Eto po’ father, 100 pesos ang donation ko. …Tiningnan ng pari’ ang bride….

PARI’ : Eto, …Sukli’ …99 pesos, iho…



PARI’ : Halika sa kwarto sister…

MADRE : Father, bakit po” ?

PARI’ : Sara mo pinto’sister …

MADRE : Father, huwag po’

PARI’ : Patayin mo ilaw sister…

MADRE : Naku, Diyos ko po’…

PARI” : Ipapakita ko lang ang rosary ko oh, …glow in the dark…


Nagtanong si Totoy kay Erpat, “ Itay, ano ang pagkakaiba ng ‘confident’ at ‘confidential’? “

Erpat says, “ Ikaw ay aking anak, I am ‘confident’ doon.”

“Yung kaibigan mo doon, ay anak ko rin. Iyan ay ‘confidential’.”



Isang tatlong taong gulang na lalaki was examining his testicles habang naliligo’.

“Mommy,” he asked, “Ito ba ang utak ko ?”

“Hindi pa ngayon anak, hindi pa…,” she replied.


Sa Impyerno:

Satanas: Papipiliin kita ng gusto mong parusa sa yo!!! mamili ka sa tatlong kuwarto ng kaparusahan!!
Binuksan ang unang kuwarto, isang lalaki ang nakakadena habang unti unting lumulubog sa dagat ng apoy..
Boy: ayoko diyan!!!
Binuksan ang pangalawang kuwarto: isang lalaki ang nakakadena nilalatigo!!
Boy: ayoko riyan!!!
Binuksan ang pangatlong kuwarto: isang matandang lalaki nakakadena habang bini-bj ng isang magandang babae.
Boy: Diyan!!! dyan ako dapat!!!
Satanas: (kinalabit ang magandang babae) May kapalit ka na!!!

Desperadang Pangit ;

Dear diary,
gosh im so happy, nahuli kasi me ng crush ko nakatingin sa kanya!!! tapos sabi niya tangina ko daw!!! Guwapo nya!!! last time nitulak niya me dumugo ang nose ko kasi sinadya ko siyang banggain.. kakakilig!!! at least nagdikit kami d ba?? humingi nga siya sa kin ng picture eh!!! shit!!! haba nga ng hair ko!!! sabi niya papasalvage nya ako.. Sweet!!! tom ulit ha?? tawagan ko muna siya.. sana hindi na niya ibagsak ulit.. Shit!!! i love him forever!!! :)

Ka Date;

3 girls ang halos sabay sabay na umuwi sa kanilang boarding house. Galing sa kanilang date...

Girl1: hay!!! exciting ang date ko.. look!!! nagulo ang hair ko..
Girl2: ah sa akin ang the best!!! look, nabura ang make up ko!!!
Girl3: (natatawa lang sa dalawang babae.. tinanggal ang panty, hinagis sa wall.. dumikit!!!) yan ang the best na date!!!


(Sa loob ng mall)

BOYFRIEND : Mahal, nakikita mo ba yung babaeng yun?

GIRLFRIEND : Oo, bakit?

BOYFRIEND : Iyan ang ex-girlfriend ko.

GIRLFRIEND : Hindi naman sexy, at ang pangit-pangit !

BOYFRIEND : Talagang ganun, ganyan talaga ang kahinaan ko noon pa man…
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2013. PH News Update - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger